วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รำพึงภาพ : จะทำมันให้ดีที่สุด


















ในบางเวลา..ผมรู้สึกสับสนตัวเองว่า...ตัวผมต้องการอะไร?
แต่ที่แน่ๆ คือ ผมรู้ว่า..คนที่อยู่ข้างกาย คาดหวังอะไร? จากผม
และผมจะทำมันให้ดีที่สุด...เพื่อพวกเขา

***********************
ที่มา : รำพึงภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น